Loligo - ระบบนิเวศความปลอดภัยของ ICO


Loligoเป็นแพลตฟอร์มการเปิดตัวที่กระจายอำนาจสำหรับ ICOs ซึ่งมีความยุติธรรม, peer-to-peer และ blockchain-based Blockchain ดำเนินสัญญาสมาร์ทที่อนุญาตให้มีการปลดปล่อยเงินทุนทีละขั้นตอนสำหรับ ICO ในขณะเดียวกันก็เป็นสิทธิร่วมในการถอนตัว โทเค็นมีทั้งความสามารถในการดักจับและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและต้องใช้พลังงานน้อยมากในการทำเหมืองแบบคู่ คนงานสามารถขายเหรียญได้ในตลาดหุ้นที่ได้รับการยอมรับและบุคคลทั่วไปจะสามารถใช้พวกเขาเพื่อเข้าร่วมระดมทุนรวมถึงผู้ที่เกี่ยวข้องกับโครงการ ICOSafe มีบริการหลากหลายประเภทเพื่ออำนวยความสะดวกในการรับ ICOs ของรัฐบาล แพลตฟอร์มนี้เป็นโอเพนซอร์สและฟรี 
คุณสมบัติหลัก :

Mineable มีการรับประกันค่าต่ำสุดตามสัดส่วนการใช้พลังงาน 

เก็บค่า LOLIGO เป็นสื่อเก็บข้อมูลดิจิทัลที่แท้จริงเช่นเดียวกับทองเงินหรือ Bitcoin 

อุปทานที่ จำกัด ความขาดแคลนของโทเค็นรับประกันผลตอบแทนจากการลงทุน 

Deflationist การปล่อย LOLIGO ลดลงเมื่อความยากลำบากเพิ่มมากขึ้นซึ่งสามารถปรับตัวให้เข้ากับภาวะโลกร้อนได้ 

การควบคุมแบบมีระบบรักษาความปลอดภัย LOLIGO การควบคุมการบล็อกจะเกี่ยวข้องเฉพาะกับประสิทธิภาพและการจัดการความผิดพลาดเท่านั้น 

Fair LOLIGO เป็น Blockchain เฉพาะที่สร้างความสัมพันธ์ crowdfunding สมดุล 

การกระจายอำนาจของ LOLIGO ไม่ได้รับอิทธิพลจากกิจการหรือองค์กรใด ๆ 

เครือข่ายเฉพาะ ซึ่งแตกต่างจากสกุลเงินอื่น LOLIGO Blockchain ทุ่มเทเฉพาะกับการเปิดตัว ICOs 

ไม่มี LOLIGO premined พิเศษ premining เฉพาะโทเคนที่ขายใน ICO 
โซลูชั่นที่นำโดยLOLIGO 

โรงงาน อนุญาตให้ ICO Launcher แก้ไขตรวจสอบทดสอบและเผยแพร่สัญญา LCC ของตนในบล็อค 

แดชบอร์ด บริการออนไลน์เพื่อจัดการแคมเปญ ICO ผ่านทางวิซาร์ดแบบกราฟิกที่ใช้งานง่ายในขณะที่นำเสนอคุณลักษณะแบบคลาสสิกของแดชบอร์ดและอื่น ๆ อีกมากมาย 

ตลาด ส่วนนี้จะแสดงรายการ ICOS และป้ายชื่อที่เกี่ยวข้องและอนุญาตให้ซื้อโทเค็นโดยตรง 

Benchmark ICO ทั้งหมดได้รับการยืนยันโดยผู้เชี่ยวชาญของเราและผ่านการวิเคราะห์แบบเรียลไทม์แบบอัตโนมัติผลลัพธ์จะมีอยู่ในเครื่องมือวัดเกณฑ์มาตรฐาน 

Exchange นี่คือการแลกเปลี่ยน cryptocurrency ส่วนตัวที่สนับสนุน ICO ทั้งหมดที่เปิดตัวผ่านทางแพลตฟอร์ม LOLIGO 

Smart Wallet อนุญาตให้มีการซื้อและจัดเก็บโทเค็น LOLIGO การมีส่วนร่วมใน ICOs ต่างๆการติดตามพอร์ตโฟลิโอและการลงคะแนนเสียงสำหรับหรือต่อต้านโครงการปัจจุบัน 
บริการของ LOLIGO

ICO LAUNCH นี่เป็นแพคเกจที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเปิดตัว ICOs ผู้เชี่ยวชาญของ LOLIGO นำประสบการณ์ของพวกเขามามอบให้กับลูกค้าที่ต้องการเปิดตัวแคมเปญการระดมทุน ครอบคลุมความเชี่ยวชาญด้านเทคนิคการพัฒนาผลิตภัณฑ์ต่างๆรวมถึงการตั้งเวลาและการส่งเสริมแคมเปญ 

บริการความปลอดภัย ในการจัดการกับคำถามใด ๆ เกี่ยวกับผู้ก่อตั้ง ICO และประวัติความเป็นมาของเขาผู้เชี่ยวชาญจาก LOLIGO ได้ศึกษาอย่างรอบคอบในทุกด้านของโครงการรวมทั้งเอกสารสีขาวความเป็นประโยชน์ของโครงการแหล่งที่มาในกรณีของโครงการฟรีการติดต่อกับผู้ขอ จำนวนเงินและอื่น ๆ อีกมากมาย 

GOVLINK บริการถูกเปิดใช้งานตามภูมิภาค มีการนำเสนอเครื่องมือต่างๆเพื่อตรวจสอบสถานะทางการเงินของบัญชีและใช้มาตรการที่จำเป็นในกรณีที่มีการตรวจสอบการฉ้อโกง 
ข้อมูล Token และ ICO:

Token LLG

แพลตฟอร์มEthereum

ประเภทERC20

ราคา PreICO 1 LLG = 0.002 

ราคาETHใน ICO 1 LLG = 0.003 ETH
โบนัส

Pre-sale, 01 / 08-01 / 09 2018 30%

ขาย Tokens 11,200,000 

การยอมรับETH, Fiat

จำหน่ายใน ICO 70%

หมวกนุ่ม950,000 USD

หมวกแข็ง12,000,000 USD

**********************************
Roadmap แผนงานของ

โครงการเป็นไปอย่างรัดกุมและเหตุการณ์สำคัญทั้งหมดจะครอบคลุมในปีที่ดีสำหรับนักลงทุนในแง่ของผลตอบแทนจากการลงทุน




ทีม

ทีมงานหลักประกอบด้วยเทคโนโลยีที่ผู้ประกอบการเทคโนโลยีบล็อกโซ่, ICO และเก้ามืออาชีพเก๋ามีประสบการณ์ตั้งแต่ E-commerce ในด้านไอที รายชื่อและรายละเอียดอื่น ๆ ของสมาชิกในทีมhttps://loligo.co/ในการตรวจสอบสามารถ






ที่ปรึกษา

คณะกรรมการที่ปรึกษาของการเรียนรู้เครื่อง IOT, คอมพิวเตอร์วิสัยทัศน์ความเป็นจริงยิ่งเสมือน AI และหุ่นยนต์, SEO, VC และทูตสวรรค์ลงทุนเพิ่มประสิทธิภาพ E-commerce, การขาย, การเสนอขายเหรียญเริ่มต้นสายการเข้ารหัสและห้าผู้เชี่ยวชาญอาวุโสด้านเทคโนโลยี PPC มันประกอบด้วย การตลาด, การเข้ารหัสลับของ Chain Block, ฐานข้อมูล, การสร้างแบบจำลองหุ่นยนต์, การเขียนโปรแกรมและข้อมูลขนาดใหญ่ รายชื่อและรายละเอียดอื่น ๆ ของสมาชิกในคณะกรรมการที่ปรึกษารายละเอียดhttps://loligo.co/ในการตรวจสอบสามารถ






ข้อสรุป

เหรียญ Loligo (LLG) เป็นเหรียญที่ทำเหมืองแร่มีเพียง 16 ล้านเหรียญสำหรับ ICO เนื่องจากมีจำนวนมากกว่าตัวเลขนี้คนงานเหมืองจะทิ้งเหรียญก่อนขายเพื่อแลกเปลี่ยนและป้องกันการลดค่าเงิน ข้อดีอีกอย่างหนึ่งของ LLG ก็คือมันเป็นร้านค้าที่แท้จริงที่มีมูลค่าใกล้เคียงกับ Bitcoin จำนวนเหรียญกษาปณ์ LLG ทั้งหมด 150 ล้านบาทและจำนวนเงินคงที่ การขาดเหรียญช่วยให้มั่นใจได้ว่าผลตอบแทนจากการลงทุนจะได้รับการรับประกันในระยะปานกลางถึงระยะยาว 

การดำเนินการตามสัญญาล้าระยะเวลา Loligo ช่วยให้นักลงทุนสามารถลงคะแนนเสียงในการปฏิบัติงานของ ICO Launcher ได้ ในกรณีที่รุนแรงหากผลการลงคะแนนเสียงเป็นลบโครงการ ICO จะถูกยกเลิกและจะคืนเงินให้กับนักลงทุน ช่วยให้นักลงทุนสามารถควบคุมได้ กลไกนี้จะบังคับให้ ICO Launcher รักษาสัญญาตามที่ระบุไว้ในแผนงานเพื่อให้การลงทุนของ ICO ปลอดภัยกว่าก่อน 

ด้วยประสบการณ์ที่เกิดจากทีมงานที่จัดตั้งทีมงานที่มีข้อสงสัยว่าส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ไม่เป็น / เดินทางถึงเป้าหมายและภาระผูกพันที่มีระดับของความสำเร็จของระดับหนึ่ง ทีมงานสามารถมีทักษะและความเชี่ยวชาญที่พวกเขาต้องการในด้านเทคโนโลยีและการใช้งานเพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือของพวกเขา 

การขอความช่วยเหลือจากคนที่ทุ่มเทมีความสำคัญต่อกระบวนการจัดซื้อเช่น ICO การสนับสนุนด้านวิชาชีพแก่นักลงทุนทำให้เกิดเวที ICO ที่ราบรื่นทำให้แพลตฟอร์มน่าสนใจสำหรับนักลงทุน

Smart Explorer เป็นแนวคิดใหม่ที่ช่วยให้นักลงทุนตรวจสอบสถานะปัจจุบันของ ICO หรือโครงการต่างๆ นี่เป็นสิ่งที่ดีกว่าการรอการปรับปรุงของชุมชนที่ทีม ICO ควรให้บริการเป็นระยะ ๆ ตรวจสอบความโปร่งใสและกระบวนการตัดสินใจของผู้ลงทุนยังคงมีความน่าเชื่อถือและมีสุขภาพดีเมื่อลงคะแนนเสียงให้ ICO 

เครื่องมือวัดผลเป็นวิธีที่ไม่ซ้ำกันในการรักษาความปลอดภัยของนักลงทุนด้วยการประกันความแข็งแรงและประสิทธิภาพของสัญญาที่ชาญฉลาด แพลตฟอร์มประเมิน ICO โดยใช้เครื่องมือนี้ซึ่งให้คำแนะนำโดยผู้เชี่ยวชาญและช่วยให้ ICOs วิเคราะห์อย่างต่อเนื่องโดยอัตโนมัติและมีการปรับปรุงคะแนน ICO นี้จะป้องกันการ hacks สัญญาสมาร์ทและตรวจสอบ ICO แข็งแรง 

การแลกเปลี่ยนภายในที่ให้เป็นอีกหนึ่งคุณลักษณะที่ยอดเยี่ยมที่มาพร้อมกับแพลตฟอร์ม นักลงทุนพิจารณาว่าสามารถขายโทเค็นก่อนที่จะเข้าชมการซื้อขายได้อย่างเป็นทางการ นี่เป็นประโยชน์สำหรับนักลงทุนที่สามารถสร้างรายได้ด้วยโทเค็นที่ต้องการเงินและคนงานสามารถขายเหรียญได้

Ethereum Relay ให้ความยืดหยุ่นในการดำเนินการจำนวนของรูปแบบนวัตกรรมใหม่ ฯลฯ ผ่านทางเครือข่ายการมีส่วนร่วมใน Loligo ICO ถึง Ethereum บัญชีที่มีการเข้าถึงโดยตรงกับสถาปัตยกรรมแบบเปิดที่มีอยู่แล้วและคุณสามารถซื้อคู่สกุลเงิน นอกจากนี้ยังมีการปฏิสัมพันธ์กับที่วางอยู่แล้วในการให้บริการในการทำสัญญา Ethereum ยังใช้การถ่ายทอด, คุณสามารถโยกย้ายไปเป็นครั้งสุดท้าย Loligo ห่วงโซ่ Ethereum ICO โดยไม่ต้อง Snapshot คุณจะรู้ว่าจำนวนมากของทางเลือกในการใช้งานที่เป็นนวัตกรรมใหม่ที่นำเสนอโดยการถ่ายทอด dasipiyi 


การให้บริการของแพลตฟอร์มที่เป็นเอกลักษณ์และสร้างแพลตฟอร์มที่น่าสนใจสำหรับโปรแกรมปฏิบัติการ ICO ICO เป็นบริการด้านการเปิดตัวที่สมบูรณ์แบบที่จะต้องพิจารณาด้วยความเคารพต่อผู้ประกอบการทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับกระบวนการ บนมืออื่น ๆ , บริการระดับมืออาชีพที่จะสนับสนุนแพลตฟอร์มรหัสการดำเนินการเพื่อปรับปรุงชื่อเสียงของแพลตฟอร์มทั้งให้แพลตฟอร์มสำหรับการใช้เงินทุน GovLink เป็นความคิดที่เป็นนวัตกรรมใหม่ที่จะช่วยให้รัฐบาลที่จะดำเนินการตามบทบัญญัติของ ICO วันหนึ่งจะถูกนำไปใช้กับแพลตฟอร์ม ICO Loligo นำไปใช้กับโลกในอนาคตได้โดยไม่ จำกัด 



เว็บไซต์: https://loligo.co/



ติดตามเราบนทวิตเตอร์ Twitter กับ https: // COM / Loligo_co


กระดาษสีขาว: https://loligo.co/assets/doc/LOLIGO-EN-V0.68.pdf


irawati99


0x4EA5546eaBAEb395389783ec8C7eFF7f863635b8

Komentar

Postingan populer dari blog ini

Platform dan sinyal perdagangan otomatis CRYPTO dengan LUCRE TOKEN (LCR)

CBNT - 분산 된 전문적인 콘텐츠 공유 플랫폼!

PROJEKT KLEYN BANK